Tử vi 12 con giáp tuần từ 16/9-22/9/2019

16-09-19

Mời các bạn xem chi tiết tử vi tuần từ 16/9-22/9/2019 của 12 con giáp về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… Để xem tuần này con giáp nào có nhiều biến động nhất nhé! 1/ Tử vi tuổi Tý tuần từ 16/9-22/9/2019 Theo Sách tử vi 2020 tuần mới của 12 […]

Mời các bạn xem chi tiết tử vi tuần từ 16/9-22/9/2019 của 12 con giáp về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… Để xem tuần này con giáp nào có nhiều biến động nhất nhé!

1/ Tử vi tuổi Tý tuần từ 16/9-22/9/2019

Theo Sách tử vi 2020 tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/9 đến 22/9/2019 có nói, Tý sẽ công danh viên mãn, có cơ hội thăng chức tăng lương. Nhờ được cấp trên cất nhắc, Tý càng chăm chỉ làm việc càng gặt hái được những thành quả ngoài mong đợi.

Tử vi tuần mới cũng chỉ rõ, do bị hung tinh chiếu mệnh nên chuyện tình cảm của Tý sẽ trục trặc ít nhiều. Thay vì hấp tấp, nóng nảy mà hỏng chuyện Tý cần bình tĩnh để không phạm phải sai lầm khiến tình yêu tan vỡ.

2/ Tử vi tuổi Sửu tuần từ 16/9-22/9/2019

Tuần này, tuổi Sửu có thành hay bại thì phần lớn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Bên cạnh đó, tuổi Sửu được khuyên nên chú ý đến các chi tiết nhỏ. Ngoài ra, nếu bạn nhận thức được rõ tầm quan trọng của bản thân trong công việc và cố gắng hết mình thì những dự án sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc. Chủ động hơn trong công việc sẽ cho bạn thêm điểm cộng trong mắt cấp trên đấy. Trong tuần này, tuổi Sửu độc thân nên chú ý hơn đến ngoại hình, xuất hiện một cách xinh đẹp sẽ khiến bạn thu hút được nhiều người khác phái hơn đó. Ngoài ra, nhờ biết sử dụng kiến thức quản lý tài chính và xử lý tiền trong tay nên tài vận của bạn có xu hướng tăng mạnh vào cuối tuần.

3/ Tử vi tuổi Dần tuần từ 16/9-22/9/2019

Xem bói bài đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần bị hung vận cản đường, khiến cho cơ hội đến trong tầm tay rồi có khi lại tuột mất. Nhưng may sao nhờ có cát tinh xuất hiện nên bản mệnh có thể gặp hung hóa lành, chỉ cần có tinh thần phấn đấu hết mình thì hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế có lợi hơn cho mình.

Đầu tuần đón niềm vui may mắn khi mà quý nhân ghé thăm. Người kinh doanh buôn bán dễ gặp được mối hàng tốt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp nhiều lần. Thế nhưng, bản mệnh cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh, đừng để mình bị lợi dụng bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt không chỉ mất mát tiền bạc mà còn gánh nhiều hậu quả nặng nề hơn.

Đặc biệt, tuần này tuổi Dần có thể có những thay đổi mới trên vận trình tình duyên của mình. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, nhưng liệu có thành đôi hay không thì còn phải chờ vào duyên số, xem bản mệnh có thực sự chủ động muốn trao gửi tình cảm của mình hay không.

Mối quan hệ vợ chồng của con giáp này lại không được may mắn như vậy. Bản mệnh và người bạn đời bất đồng ý kiến, thiếu sự hài hòa trong cuộc sống hàng ngày. Những vấn đề dù nhỏ nhặt nhưng cũng khiến cho người tuổi Dần cảm thấy khó chịu và không đồng ý với cách làm của đối phương. Có lẽ hai người cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

4/ Tử vi tuổi Mão tuần từ 16/9-22/9/2019

Sự lười biếng, hưởng thụ trong những qua khiến tuổi Mão khá mệt mỏi khi quay trở lại với guồng quay công việc. Sự thiếu tập trung khiến bạn mắc phải những sai sót nghiêm trọng liên quan đến giấy tờ, thậm chí thất thoát một khoản tiền lớn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng với những mối quan hệ xã giao hoặc lời mời hợp tác làm ăn. Không nên nghe lời ngon ngọt của người khác để bản thân lâm vào tình cảnh nguy hiểm.
5/ Tử vi tuổi Thìn tuần từ 16/9-22/9/2019

Người tuổi Thìn khá hào hứng chào đón tuần mới và bạn giữ được năng lượng luôn tràn đầy trong công việc của tuần này. Bên cạnh đó, có thể bạn gặp hoặc đọc được câu chuyện truyền cảm hứng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và có tham vọng hơn. Bạn có biết mình thuộc con giáp có sự nghiệp thăng tiến vùn vụt vì luôn thành khẩn nhận lỗi, hoàn thiện bản thân.

Những ngày giữa tuần của một số người tuổi Thìn thật khó khăn khi đối mặt với Thương Quan, thậm chí có người còn nghỉ việc vì bạn không thể nào chịu được áp lực hiện tại. Thực ra nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì sẽ thấy không có vấn đề gì quá lớn lao cả.

Có nhiều tin vui đến với người tuổi Thìn độc thân, tuy nhiên các cặp đôi hãy thường xuyên đổi mới để “hâm nóng” lại tình cảm, đó cũng là một cách để khiến trái tim cả hai luôn rạo rực khi nghĩ về nhau, và chuyện yêu dù lâu nhưng vẫn tươi mới như thuở ban đầu.

Sao Thiên Bình dự báo có sự cố bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào, có thể bạn nên tìm cách để bản thân luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh vì việc đó thực sự quan trọng khi chúng hạn chế được phần nào rủi ro có thể xảy ra. Dù vượt qua được điều gì cũng đừng quá cao ngạo, hãy tỉnh táo nhận ra việc gì nên làm và tập trung thay vì nói lời khoa trương.

6/ Tử vi tuổi Tị tuần từ 16/9-22/9/2019

Bạn sẽ thay đổi tâm trạng của mình với tốc độ đáng kinh ngạc, điều này sẽ làm phức tạp mối quan hệ của bạn với người khác.

Loading...

Sẽ có sự nghiến răng trong gia đình bạn vì sự độc đoán trầm trọng của bạn. Một tuần tuyệt vời để yêu từ cái nhìn đầu tiên, hoặc bước vào một liên minh bền vững sau một tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cảnh giác với vỏ chuối mà ai đó sẽ cố gắng ném dưới chân bạn: bạn sẽ dễ bị tổn thương gấp đôi với những lần này; trong các doanh nghiệp, đừng đa cảm và đừng trao niềm tin của bạn cho bất kỳ ai.

7/ Tử vi tuổi Ngọ tuần từ 16/9-22/9/2019

Tử vi 12 con giáp có nói, Ngọ sẽ có đầu tuần vất vả nhưng cuối tuần lại thong dong hưởng lộc. Nhờ chí thú làm ăn, nỗ lực không ngừng nên Ngọ được quý nhân theo chân, tạo mọi điều kiện để phát triển sư ngiệp.

Không chỉ trong 7 ngày này, từ đây đến cuối tháng 9/2019 con giáp may mắn này sẽ ngập trong biển tiền, phúc phần đầy người.

8/ Tử vi tuổi Mùi tuần từ 16/9-22/9/2019

Tuổi Mùi được khuyên rằng hãy bao dung hơn với bản thân mình và cho người khác cơ hội để tìm hiểu bạn. Tuổi Mùi nếu cứ tiếp tục mơ mộng hoặc ôm những kỉ niệm đã qua thì hạnh phúc sẽ không thể tìm được đường đến với cuộc sống của bạn. Và chuyện tình yêu cũng sẽ không có thêm bất kì tiến triển nào mới nếu bạn không chịu mở lòng mình với đối phương. Tâm trạng không ổn định khiến tuổi Mùi lơ là trong công việc và thậm chí có thể mắc những sai sót không đáng có. Còn về tài vận, đây không phải lúc mà tuổi Mùi có thể tiêu xài một cách thoải mái. Hãy lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và nghiêm túc thực hiện nếu không muốn phải ăn mì gói qua ngày.

9/ Tử vi tuổi Thân tuần từ 16/9-22/9/2019

Theo tử vi tuần mới từ ngày 16/9 đến 22/9 này, vận trình tuổi Thân được đánh giá là tốt đẹp nhất trong 12 con giáp vì có nhiều may mắn. Nói vậy không phải là không có họa nhưng con giáp này nhanh trí nên thường tránh được hoặc có quý nhân nâng đỡ nên mọi sự không quá khó khăn. Nhất là trong tình cảm, nhờ người đứng ở giữa hòa giải, giới thiệu nên bản mệnh đang khá hạnh phúc.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều tiến triển. Con giáp này được nhắc nhở nên duy trì tinh thần làm việc hăng hái và lạc quan trong mọi hoàn cảnh, cố gắng tránh tâm trạng ủ rũ, buồn vã vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất lao động, đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến của mình vào tay người khác.

Nhưng bù lại, tuần này tuổi Thân sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm. Cát thần giúp cho bản mệnh nắm được những lợi thế của mình và thể hiện rõ nét hấp dẫn, khiến cho không ít người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, đào hoa vượng xấu có thể khiến cho hạnh phúc gia đình của tuổi Thân gặp phải mâu thuẫn. Bản mệnh cần phải vạch rõ ranh giới cho các mối quan hệ xã giao, tránh để dẫn đến nghi ngờ trong đôi lứa.

Sức khỏe không tốt lắm do bận rộn, làm cùng lúc nhiều việc, thường đặt lưng xuống giường là ngủ mất, chẳng kịp chăm sóc cho bản thân. Người tuổi Thân nên dành ít nhất 15 phút mỗi ngày để vận động, tập thể dục, sẽ giúp cơ thể mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai và rất có lợi cho tinh thần.

10/ Tử vi tuổi Dậu tuần từ 16/9-22/9/2019

Dự báo cho thấy tuổi Dậu sẽ tiếp tục có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Công việc có thể xảy ra một chút sai lầm nhưng bạn sẽ kịp thời sửa chữa. Càng về cuối tuần càng bận rộn nên bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khoẻ.

Bạn hơi ngại ngần trong giao tiếp, điều này cản trở bạn khá nhiều trong chuyện tình cảm. 12 con giáp cổ vũ tuổi Dậu nên chủ động theo đuổi người ấy, cho dù có thất bại thì bạn cũng sẽ không cảm thấy hối hận.

11/ Tử vi tuổi Tuất tuần từ 16/9-22/9/2019

Xem bói tình yêu cho biết hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Tuất thời gian này đã có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bạn đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tâm tư mình để đối phương được hiểu vì bạn biết được tầm quan trọng lớn lao của sự kết nối trong việc xây dựng tình yêu bền đẹp.

Thương Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bản mệnh không ít lần lao đao vì tiền bạc lẫn mối quan hệ đều nằm trong tình trạng báo động. Nhưng nếu bạn có cố xử lý thì cuối tuần mới yên ả được.

Sao Bách Việt chủ đào hoa chưa hẳn là điều tốt vì chúng gây phiền nhiễu cho những cặp vợ chồng trong thời gian giận dỗi, xa cách. Lúc này nguy cơ người thứ 3 xuất hiện rất cao, bạn nên khéo léo hơn trong cách xử lý vấn đề.

Tuần mới của người tuổi Tuất khá nhiều điều vui vẻ, hứng khởi đang chờ đón. Sẽ vẫn có người khiến bạn không hài lòng nhưng hãy giữ cho những suy nghĩ của mình ở trong lòng và cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho tích cực hơn khi tương tác với mọi người xung quanh nhé.

12/ Tử vi tuổi Hợi tuần từ 16/9-22/9/2019

Về phía trái tim, bạn sẽ ở ngã tư đường nhưng bạn sẽ có thể chọn đúng hướng. Lần này, bạn sẽ sắp xếp các mối quan hệ của mình để chỉ giữ lại những mối quan hệ chắc chắn nhất.

Coi chừng chi tiêu quá mức mà bạn sẽ khó có thể cưỡng lại.

Trong công việc, đừng sợ thay đổi, chúng sẽ có ích cho bạn. Bạn sẽ có xu hướng thưởng thức quá mức thức ăn, và dạ dày của bạn sẽ rất có thể phải trả cho hậu quả; bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối bằng cách tuân theo một chế độ ăn kiêng nhỏ.

Loading...

Cách đánh lô gan Miền Bắc như thế nào mới đạt hiệu quả cao

Cách đánh lô gan Miền Bắc như thế nào mới đạt hiệu quả cao

12-03-24

Cách đánh lô gan Miền Bắc không khó? quan trọng là bạn có tìm được cách chơi phù hợp hay không mà thôi. Trong bài viết này xosolive

Lô xiên miền Nam là gì? Hướng dẫn cách đánh lô xiên XSMN
Lô xiên miền Nam là gì? Hướng dẫn cách đánh lô xiên XSMN

23-02-24

Cách bắt đề theo tổng điểm – 6 cách bắt đề chuẩn xác nhất
Cách bắt đề theo tổng điểm – 6 cách bắt đề chuẩn xác nhất

15-01-24

Xỉu chủ là gì? Bí kíp bắt xỉu chủ miền Nam dễ trúng
Xỉu chủ là gì? Bí kíp bắt xỉu chủ miền Nam dễ trúng

26-12-23

100+ cách đánh lô ngày nào cũng trúng từ cao thủ
100+ cách đánh lô ngày nào cũng trúng từ cao thủ

07-12-23

Mách bạn phương pháp bắt số đề miền Nam siêu chuẩn xác

Mách bạn phương pháp bắt số đề miền Nam siêu chuẩn xác

26-04-24

Chơi số đề miền Nam đã trở thành ưu tiên của rất nhiều người. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ được học hỏi và tiếp cận nhiều cách tính số đề chuẩn khác nhau

Soi cầu dự đoán xổ số Khánh Hòa 24/4/2024 dễ ăn
Soi cầu dự đoán xổ số Khánh Hòa 24/4/2024 dễ ăn

23-04-24

Con số may mắn tuổi Mão hôm nay ngày 21/4/2024
Con số may mắn tuổi Mão hôm nay ngày 21/4/2024

20-04-24

Nhận định KQXSMB 17/4/2024 thứ 4 soi lô 3 càng chuẩn
Nhận định KQXSMB 17/4/2024 thứ 4 soi lô 3 càng chuẩn

16-04-24

Dự đoán xổ số MN 18/4/2024 thứ 5
Dự đoán xổ số MN 18/4/2024 thứ 5

16-04-24