Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7

16-07-23

Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Sao Paulo vs Santos từ các chuyên gia hàng đầu. Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7 Sau 3 thất bại liên tiếp thì Santos cũng có được chiến thắng trên sân nhà […]

Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Sao Paulo vs Santos từ các chuyên gia hàng đầu.

Loading...

Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7

Sau 3 thất bại liên tiếp thì Santos cũng có được chiến thắng trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua trước Goais. Sau 14 vòng đấu, Santos mới có được 16 điểm và đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trên sân khách Santos mới thi đấu 6 trận kể từ đầu giải, họ mới chỉ có được 1 chiến thắng 1 hòa và để thua đến 4 trận đấu còn lại. Trong cả 4 trận thua vừa qua thì hàng thủ của Santos chơi cực kỳ thiếu tập trung, khi mỗi trận đều để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Phía bên kia, Santos đang chơi rất tệ ở thời điểm này. 5 trận gần nhất, đội bóng có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận. Chiến thắng gần nhất của họ là một trận đấu khó khăn trước đội bóng yếu hơn là Goias, với tỉ số 4-3. Tại giải VĐQG Brazil, sau 14 trận đấu, đội bóng đã có 4 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 6 trận, giành được 16 điểm và đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ đang bị nhóm tham dự Cup châu Mỹ đến 4 điểm, và cần phải cố gắng vươn lên. Chiến thắng trước Sao Paulo cũng là mục tiêu hàng đầu để Santos hướng đến. Anh em quan tâm, Kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay xem kết quả bóng đá Anh 2022/23 tối nay.

Nhận định trận Sao Paulo vs Santos, 2h ngày 17/7

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 73 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Santos. Đội chủ nhà đã có 33 chiến thắng, 15 trận hòa và để thua 25 trận khi đối đầu với Sao Paulo. Tuy nhiên hiện tại với phong độ tốt hơn, chuyên gia khuyên người chơi nên chọn kèo Sao Paulo là an toàn nhất.

Sau 8 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua thì ở vòng 15 vừa qua, Santos đã cắt đứt chuỗi trận nghèo nàn của mình bằng một chiến thắng nhọc nhằn, đó là thắng lợi 4-3 trong cuộc tiếp đón Goias trên sân nhà, trận đấu mà họ đã nhận tới 2 tấm thẻ đỏ. Hiện tại, thầy trò HLV Odair Hellmann vẫn đang nằm ngoài nhóm dự cúp châu Mỹ, cụ thể là họ đang xếp thứ 13 với vỏn vẹn 16 điểm sau 14 lượt trận, trong đó mới chỉ 4 lần dành chiến thắng. Santos cũng chưa từng thắng trong 5 chuyến làm khách gần đây, trong đó có tới 4 thất bại. Lịch thi đấu, kết quả bóng đá đức, bảng xếp hạng bóng đá Đức Bundesliga mùa giải 2022/2023 mới nhất hôm nay trên bongda.wap.vn.

Đội hình dự kiến Sao Paulo vs Santos

Sao Paulo: Jandrei, Nathan Mendes, Diego Costa, Matheus Belem, Patryck, Mendez, Marcos Paulo, Michel Araujo, Alisson, David, Juan

Santos: Joao Paulo, Joao Lucas, Joaquim, Messias, Kevyson, Rodrigo Fernandez, Sandry, Lucas Lima, Mendoza, Marcos Leonardo, Lucas Braga

Dự đoán tỉ số: Sao Paulo 2-1 Santos (chọn Sao Paulo và chọn Tài)

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."