Ben Mee gia hạn hợp đồng thành công Brentford

11-09-24

Ben Mee đã tiến hành gia hạn hợp đồng thành công Brentford đến hết năm 2025. Bản hợp đồng với thời hạn ngắn, trong vòng 1 năm. Xem thêm ngay tại sunwin.  Sự nghiệp thi đấu của trung vệ Ben Mee Theo game sunwin tìm hiểu, Ben Mee tên thật là Benjamin Thomas Mee, sinh […]

Ben Mee đã tiến hành gia hạn hợp đồng thành công Brentford đến hết năm 2025. Bản hợp đồng với thời hạn ngắn, trong vòng 1 năm. Xem thêm ngay tại sunwin

Sự nghiệp thi đấu của trung vệ Ben Mee

Theo game sunwin tìm hiểu, Ben Mee tên thật là Benjamin Thomas Mee, sinh năm 1989. Sự nghiệp thi đấu của anh được biết đến là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Anh. Hiện tại, anh đang thi đấu vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Brentford tại Ngoại hạng Anh. 

Sự nghiệp thi đấu của trung vệ Ben Mee

Sự nghiệp thi đấu của trung vệ Ben Mee

Ben Mee bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình khi tham gia với Manchester City. Anh chỉ chơi duy nhất một trận trong màu áo của Man City, sau đó được “cho mượn” tới Leicester City và Burnley. Đến tháng 1 năm 2012, Ben Mee ký hợp đồng chính thức, dài hạn để gia nhập Burnley. Trong sự nghiệp của mình, Ben cũng khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia Anh từ cấp độ U19 đến U21. 

Khoảng thời gian tại Manchester City

Ben Mee từng tham gia tại học viện Manchester City. Sau đó, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng này vào tháng 9 năm 2007. Lúc này, anh giữ vị trí đội trưởng và cùng đội giành chức vô địch Cúp FA dành cho cấp độ trẻ mùa giải 2007-2008. Thời điểm tháng 2 năm 2009, Ben tiếp tục ký hợp đồng 2 năm cho đến tháng 7 năm 2011. 

Trong đội hình của CLB Burnley 

Sau khi được Manchester City cho Leicester City mượn, Ben Mee tiếp tục được chuyển tới Burnley dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Chính Ben Mee đã nói rằng nếu anh ấy thi đấu tốt tại Burnley thì anh ấy sẽ có cơ hội trở lại Man City thi đấu vào mùa giải năm tới. Trong màu áo của Burnley, Ben đã ra mắt trong trận hòa 2-2 với Watford. Trận này, anh chơi trọn vẹn 90 phút thi đấu. 

Tháng 1 năm 2012, ông chủ của câu lạc bộ Burnley – Eddie Howe bày tỏ việc muốn ký dài hạn với Ben Mee. Lúc này Manchester City đã chấp thuận đề nghị của Burnley bán Ben Mee ngay sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công Kieran Trippier. Bản hợp đồng giữa Ben Mee và Burnley kéo dài hơn 3 năm với giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ. 

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Burley, Ben đã dính chấn thương đầu gối trong một trận đấu giao hữu và phải nghỉ dưỡng thương. Nhưng sau khi trở lại, anh đã tiếp tục ký hợp đồng gia hạn hiệu lực 3 năm đến năm 2017 và sau đó tiếp tục là một hợp đồng 3 năm nữa ký vào tháng 8 năm 2018 để giữ Ben Mee tại Burnley cho đến tháng 6 năm 2021. Gần đến thời điểm bản hợp đồng này kết thúc, ngày 10 tháng 6 năm 2021, Ben Mee đã thông báo rằng anh sẽ rời Burnley sau khi hợp đồng hết hạn. 

Ben Mee rời Burnley gia nhập Brentford

Ben Mee rời Burnley gia nhập Brentford

Ký hợp đồng với Ben Mee – Brentford củng cố hàng thủ

Câu lạc bộ đang thi đấu tại Premier League – Brentford đã ký hợp đồng chiêu mộ Ben Mee theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này rời Burnley. Bản hợp đồng được ký vào ngày 22 tháng 7 năm 2022 và có thời hạn 2 năm. 

Sau khi chuyển đến Brentford, Ben đã có màn ra mắt trên sân nhà với bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ, góp phần vào chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Quỷ Đỏ Manchester United. Bằng lối thi đấu vô cùng thông minh của mình, Ben Mee đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của Brentford do chính người hâm mộ của câu lạc bộ bình chọn. Thành tích này vượt qua chân sút hàng đầu của đội là Ivan Toney. Đến tháng 5 năm 2024, Ben Mee đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Brentford.

Loading...

Có thể nói sự nghiệp của Ben Mee – Brentford còn rất nhiều điều thú vị phía trước. Hãy đón xem màn trình diễn của cầu thủ này tại các trận đấu tiếp theo! 

 

Xem thêm: Những cầu thủ mang áo số 12 vang danh toàn cầu

Xem thêm: Top Tiền Vệ Arsenal Vĩ Đại Nhất Qua Các Thời Kỳ

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."