Tin Arsenal 23/10: Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk

23-10-24

Tin Arsenal 23/10: Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk, Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jhon Duran là những tin BĐQT mới nhất. Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk Alan Shearer cho rằng Gabriel Jesus sẽ cảm thấy thất vọng sau khi không thể kết thúc cơn khát bàn […]

Tin Arsenal 23/10: Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk, Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jhon Duran là những tin BĐQT mới nhất.

Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk

Alan Shearer cho rằng Gabriel Jesus sẽ cảm thấy thất vọng sau khi không thể kết thúc cơn khát bàn thắng và bị thay ra giữa chừng trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk. Arsenal dù gặp khó khăn vẫn giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng Ukraine nhờ bàn phản lưới nhà của thủ môn Dmytro Riznyk.

Loading...

Tin Arsenal 23/10: Gabriel Jesus sẽ thất vọng sau trận Shakhtar Donetsk

Trong trận đấu này, Arsenal khởi đầu đầy hứa hẹn, vươn lên dẫn trước sau khi cú sút của Gabriel Martinelli đập cột và bật vào lưng Riznyk trước khi đi vào lưới. Tuy nhiên, dù chiếm ưu thế, “Pháo thủ” đã không thể gia tăng cách biệt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý nhất là việc Leandro Trossard sút hỏng quả phạt đền, khiến Arsenal chỉ bảo toàn được chiến thắng tối thiểu.

Gabriel Jesus được nhận định bóng đá hôm nay là người đang chịu áp lực lớn khi chưa thể ghi bàn trong thời gian qua, đã có một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Anh bị thay ra bởi Raheem Sterling ở hiệp hai, một dấu hiệu cho thấy HLV Mikel Arteta cũng không hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Brazil.

Alan Shearer nhận xét về tình huống này: “Jesus có vài cơ hội rất tốt nhưng không thể tận dụng được. Anh ấy chắc chắn sẽ rất thất vọng vì không thể kết thúc cơn hạn hán bàn thắng của mình.”

Tin Arsenal 23/10: Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jhon Duran

Jhon Duran đã khiến Liverpool bất ngờ với cú đúp muộn trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Aston Villa mùa trước, và tiền đạo trẻ này tiếp tục thể hiện phong độ với tỷ số bóng đá ấn tượng ở mùa giải năm nay với 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau khi ghi bàn quyết định giúp Aston Villa đánh bại Bayern Munich, Duran lại tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Bologna. Dù vậy, anh vẫn phải đóng vai trò dự bị cho Ollie Watkins trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Sự thăng hoa của Duran đã thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn, với Chelsea và West Ham liên hệ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Theo AS Colombia, Arsenal và Barcelona cũng đã đặt vấn đề về khả năng chiêu mộ Duran trong tháng 1 tới, nhưng Aston Villa đã khẳng định chỉ xem xét những đề nghị từ 90 triệu euro (75 triệu bảng Anh) trở lên.

Aston Villa tự tin về việc giữ chân Duran, khi anh còn hợp đồng đến năm 2026. Giám đốc thể thao Monchi tiết lộ có tới 40 câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này trong mùa hè, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị nào đủ sức thuyết phục.

Xem thêm: Bóng đá QT 27/3: Lão tướng Atletico sắp đến Mỹ dưỡng già

Xem thêm: Bóng đá QT chiều 27/6: Tiền đạo Georgia lấy cảm hứng từ CR7

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."