Nhận định Leipzig vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10

23-10-24

Nhận định Leipzig vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10, Một thử thách khá căng giành cho Leipzig khi mà Liverpool đang thể hiện phong độ rất cao. Nhận định Leipzig vs Liverpool Thống kê từ bóng đá số cho thấy Leipzig vẫn bất bại tại Bundesliga mùa này và đứng thứ hai trên BXH sau Bayern […]

Nhận định Leipzig vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10, Một thử thách khá căng giành cho Leipzig khi mà Liverpool đang thể hiện phong độ rất cao.

Loading...

Nhận định Leipzig vs Liverpool

Thống kê từ bóng đá số cho thấy Leipzig vẫn bất bại tại Bundesliga mùa này và đứng thứ hai trên BXH sau Bayern Munich về hiệu số bàn thắng bại (cùng điểm). Tuy nhiên, thầy trò HLV Marco Rose vẫn chưa có điểm nào sau 2 trận mở màn Champions League 2024/25, khi phải chịu những thất bại sít sao vào những phút cuối trước cả Atletico Madrid và Juventus.

Chính Leipzig là đội bóng đã khiến cho nhà vô địch Bundesliga là Leverkusen nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Dù chơi ổn ở đấu trường trong nước nhưng khi bước ra đấu trường châu Âu thì màn trình diễn lại rất khác với Leipzig, họ toàn thua sau cả 2 lượt trận đã đấu dù đã có thời điểm nắm rất nhiều lợi thế trong các kèo đấu đó.

nhan-dinh-leipzig-vs-liverpool-02h00-ngay-24-10

Nhận định Leipzig vs Liverpool, 02h00 ngày 24/10

Liverpool sẽ làm khách trên sân của Arsenal vào cuối tuần này, nhưng trước đó họ sẽ làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Nhận định Leipzig vs Liverpool nghiêng một chút về phía Lữ đoàn đỏ. Đội bóng nước Anh hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, họ là 1 trong 7 đội toàn thắng trong 2 vòng đấu đầu tiên. Một chiến thắng nữa sẽ giúp họ xây chắc một vị trí trong Top 8, qua đó giành vé trực tiếp tham dự vòng 1/8.

Liverpool hiện đã có sáu chiến thắng liên tiếp và chỉ để thủng lưới bốn bàn trong mười trận gần nhất, giúp họ trở thành đội bóng mạnh mẽ ở cả hai khâu tấn công lẫn phòng ngự nên đại diện nước Đức khó mà cản bước họ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp ở Champions League. The Kop cũng đã thắng cả hai lần đối đầu trực tiếp với Leipzig trước đây.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Leipzig đang không quá đáng tin ở trận này. Leipzig chơi ổn nhưng họ lại thi đấu không quá tốt tại đấu trường châu Âu. Leipzig toàn thua trong cả 3 trận đối đầu gần nhất trước Liverpool. Trong khi đó Liverpool toàn thắng 5 trận gần nhất. Sức chơi của Liverpool là tốt hơn so với Leipzig. Nên keo bong da theo Liverpool trận này.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Liverpool 

Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Geertruida, Orban, Castello, Henrichs; Nusa, Kampl, Vermeeren, Xavi Simons; Openda, Sesko

Liverpool (4-2-3-1): Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Jota

Xem thêm: Nhận định bóng đá PSG vs Montpellier, 01h45 ngày 24/8

Xem thêm: Nhận định trận đấu Leeds vs Norwich, 2h00 17/05

Dự đoán tỉ số: Leipzig 0-2 Liverpool

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."