Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển, 01h45 ngày 12/10

11-10-24

Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển, 01h45 ngày 12/10. Có khá nhiều cơ sở để tin vào kịch bản Thụy Điển ít nhất không thua trận này. Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển Khi chiến dịch Nations League mới bắt đầu vào đầu tháng Chín, Slovakia đã trở lại sân cỏ […]

Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển, 01h45 ngày 12/10. Có khá nhiều cơ sở để tin vào kịch bản Thụy Điển ít nhất không thua trận này.

Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển

Khi chiến dịch Nations League mới bắt đầu vào đầu tháng Chín, Slovakia đã trở lại sân cỏ lần đầu tiên kể từ khi bất ngờ bị loại khỏi Euro 2024, nơi họ thua trước đội vào chung kết sau này là Anh ở vòng 16 đội.

Trên đường đến giai đoạn knockout, đội Falcons đã đánh bại Bỉ và hòa Romania, vì vậy họ vẫn mang theo một chút động lực tích cực vào các trận đấu tháng trước với đối thủ khiêm tốn hơn.

Cuộc chiến giành vé thăng hạng lên League B của họ bắt đầu với một chiến thắng khó khăn trước Estonia tại Tallinn, với tiền đạo Tomas Suslov của Hellas Verona ghi bàn duy nhất của trận đấu trong hiệp hai.

Điều này nhanh chóng được theo sau bởi chiến thắng 2-0 trước Azerbaijan tại Kosice, nơi một cầu thủ khác của Verona, Ondrej Duda, đã thực hiện thành công quả phạt đền trước khi David Strelec gần như khép lại trận đấu với bàn thắng thứ hai cho Slovakia.

Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển, 01h45 ngày 12/10

Nhận định trận đấu Slovakia vs Thụy Điển, 01h45 ngày 12/10

Sau khi không thể tạo ra một thách thức nghiêm túc cho một vị trí trong hạng nhì châu Âu trong mùa giải 2022-23, đội của Francesco Calzona đang đi đúng hướng để ít nhất giành vé playoff khi giai đoạn vòng bảng năm nay kết thúc.

Loading...

Tuy nhiên, nếu họ muốn vượt qua Thụy Điển để giành vị trí đầu bang xep hang bong da, họ chắc chắn phải chấm dứt cơn khát chiến thắng trước đối thủ vào thứ Sáu: Slovakia vẫn chưa thắng trong sáu cuộc gặp gỡ trước đó – gần nhất là thất bại tại Euro 2020.

Thụy Điển không có sự phục vụ của tiền đạo Isak, nhưng họ vẫn còn nhiều nhân tố nguy hiểm khác như Elanga hay Gyokeres. Về tổng thể, Thụy Điển vẫn được đánh giá ở cửa trên và nắm giữ cơ hội chiến thắng lớn hơn.

Thông tin lực lượng Slovakia vs Thụy Điển

– Slovakia: Vắng Martin Dubravka, Ivan Schranz và Juraj Kucka; Verona Ondrej Duda và Tomas Suslov chưa chắc chắn về khả năng ra sân.

– Thụy Điển: Alexander Isak, Robin Olsen, Carl Starfelt, Gustaf Nilsson, Jens Cajuste và Mattias Svanberg chưa thể thi đấu trở lại.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Thụy Điển

– Slovakia: Rodak; Pekarik, Obert, Skriniar, Hancko; Benes, Lobotka, Duda; Duris, Strelec, Haraslin.

– Thụy Điển: Johansson; Krafth, Douglas, Isak Hien, Gudmundsson; Karlstrom, Bergvall; Kulusevski, Nanasi, Anthony Elanga; Gyokeres.

Dự đoán ty so truc tuyen Slovakia 1-2 Thụy Điển

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."