Tin bóng đá 3/10: Aston Villa gây sốc khi đánh bại Bayern

03-10-24

Tin bóng đá 3/10: Aston Villa đánh bại Bayern Munich tại Champions League vào thứ Tư nhờ bàn tuyệt đẹp của ‘siêu dự bị’ Jhon Duran.

Tin bóng đá 3/10: Aston Villa đánh bại Bayern Munich tại Champions League vào thứ Tư nhờ bàn tuyệt đẹp của ‘siêu dự bị’ Jhon Duran.

Aston Villa gây sốc khi đánh bại Bayern

Với việc đội bóng Bundesliga chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng nhưng lại phung phí cơ hội, Duran đã tạo ra cú đấm quyết định ở phút 79. Duran phát hiện thủ môn Manuel Neuer rời khỏi vòng cấm địa nên đã tinh tế tâng bóng qua đầu anh ta để đưa sân Villa Park vào cơn mê sảng. Đó là bàn thắng thứ 5 của Duran khi vào sân thay người trong mùa giải này. HLV Unai Emery tiết lộ sau trận đấu rằng đội của ông đã xác định đó là một khu vực có cơ hội. “Khi Duran nhận bóng, cậu ấy đã sút rất nhanh. Trong quá trình phân tích, chúng tôi đã nói rất nhiều về cách Neuer thường đứng ở vị trí cao…”.

Loading...

HLV Emery một lần nữa để Ollie Watkins đá chính ở hàng tiền đạo, chơi 70 phút trước khi được thay thế bởi Duran. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết việc có 2 tiền đạo đang có phong độ cao là một cơn đau đầu đáng vui mừng: “Đó là một vấn đề tốt cho đội, vì tôi có một tiền đạo – Watkins, cậu ấy chơi ở đẳng cấp cao nhất, và một cầu thủ trẻ đang phát triển tài năng và muốn được vào đội hình chính. Điều quan trọng là Watkins đã hoàn thành nhiệm vụ trong 70 phút và Duran, theo một cách khác, một cầu thủ mới, đã ghi bàn thắng để giành chiến thắng trong trận đấu khó khăn này. Họ đã chơi cùng nhau, và sẽ chơi cùng nhau”.

Tin bóng đá 3/10: Aston Villa gây sốc khi đánh bại Bayern

Chiến thắng này gợi nhớ đến một trong những ngày huy hoàng nhất của Aston Villa khi họ đánh bại Bayern để nâng cao European Cup năm 1982. Kết quả này giúp Aston Villa thắng cả 2 trận Champions League cho đến nay, sau khi đánh bại Young Boys 3-0, và HLV Emery cho biết đội của ông đang nhắm đến một trong 8 vị trí dẫn đầu ở vòng bảng, điều sẽ giúp Aston Villa giành quyền trực tiếp vào vòng 1/8 mà không cần phải đá play-off. “Tôi rất tự hào về mọi thứ xung quanh Aston Villa”, Emery nói sau đó.

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm ty le keo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Aston Villa đã đánh khi giữ chân Jhon Durán

Durán đang trở thành hiện tượng bất ngờ của Aston Villa. Tờ Telegraph miêu tả cầu thủ này “Ông vua của sự hỗn loạn”. Một cầu thủ lập dị đến từ Medellin, đang từng bước khẳng định bản thân có thể trở thành ngôi sao trị giá 100 triệu bảng.

Chính vì biết Durán vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, HLV Unai Emery từ chối bán cậu học trò. Quyết định này mang tới trái ngọt cho Aston Villa. Tới nay, chân sút trẻ người Colombia ghi 6 bàn trên mọi đấu trường. Trên sân Villa Park rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội), Durán có bàn thắng để đời trong sự nghiệp tại League Phase Champions League mùa 2024/25.

Cú lốp bóng đẹp mắt của Durán đánh bại Manuel Neuer, giúp Aston Villa giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich. Với mũi nhọn 20 tuổi, cứ mỗi lần vào sân thì bản thân lại tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Trước khi tỏa sáng tại cúp châu Âu, Durán từng ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới Everton ở Premier League. Từ một tình huống tưởng chừng như mất bóng, tài năng trẻ Nam Mỹ bất ngờ tung cú sút xa tuyệt đẹp từ cự ly hơn 27 mét vào góc cao, đánh bại thủ thành Jordan Pickford.

Trên mạng xã hội, người dùng đùa cợt rằng tới lúc Ole Gunnar Solskjaer không còn được gọi là “Siêu dự bị”. Danh xưng này phải thuộc về Durán. Đó là vì trong 6 bàn thắng tiền đạo người Colombia ghi được tới nay, có đến 5 pha lập công xuất hiện khi cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị.

Chính những khoảnh khắc tỏa sáng các nhân biến Durán trở thành vũ khí lợi hại của Aston Villa. Khi đội nhà gặp bế tắc hoặc cần nhân tố có thể thay đổi cục diện trận đấu, không ai khác xứng đáng hơn chân sút 20 tuổi làm điều đó.

Chúng tôi mang đến lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Xem thêm: Tin Man City 16/9: Haaland lập kỷ lục mới ở Ngoại Hạng Anh

Xem thêm: Tin bóng đá 26/4: LĐBĐ Indo gia hạn thêm với HLV Shin Tae-yong

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."