Tin Man City 25/9: Man City mất Haaland

25-09-24

Man City mất Haaland, Man City vất vả thắng đội hạng Hai, Man City tính chi 100 triệu euro mua sao Bayern… là những tin bóng đá Man City ngày 25/9. Man City mất Haaland Tiền đạo của Man City, người đã ghi bàn thắng thứ 10 của mình chỉ sau lich bong da hom nay 5 […]

Man City mất Haaland, Man City vất vả thắng đội hạng Hai, Man City tính chi 100 triệu euro mua sao Bayern… là những tin bóng đá Man City ngày 25/9.

Man City mất Haaland

Tiền đạo của Man City, người đã ghi bàn thắng thứ 10 của mình chỉ sau lich bong da hom nay 5 trận đấu ở Premier League trong trận hòa căng thẳng với Arsenal tại Etihad, đã được câu lạc bộ cho phép nghỉ ngơi sau khi một người thân trong gia đình qua đời.

Loading...

Chú của Haaland, Ivar Eggja đã qua đời vào đầu tháng này ở tuổi 59. Lễ tang của ông sẽ diễn ra trong tuần này và Haaland đã trở về Na Uy để bày tỏ lòng kính trọng. Vì vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu tới khi thầy trò HLV Pep Guardiola chạm trán Watford.

Haaland đã được câu lạc bộ cho phép vắng mặt sau cái chết của Eggja, nhưng anh vẫn ở lại thi đấu trong các trận Premier League gặp Brentford và Arsenal, cũng như trận đấu tại Champions League gặp Inter Milan. Anh dự kiến sẽ trở lại ở Premier League khi Man City gặp Newcastle United tại sân St James’s Park.

tin-man-city-25-9-man-city-mat-haaland

Man City mất Haaland

Man City vất vả thắng đội hạng Hai

Theo nhận định bóng đá hôm nay trước trận gặp Watford, Man City đá 6 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 13 bàn thắng. Haaland góp tới 10 bàn trong số này, chiếm 76,9% số bàn thắng của cả đội.

Trong ngày tiền đạo Na Uy không thi đấu, Man City gặp khó trong việc xuyên thủng mảnh lưới Watford – đội bóng chơi tại giải hạng Hai Anh. Đội chủ nhà sớm có 2 bàn ‘làm vốn’ nhờ công Jeremy Doku và Matheus Nunes. Pep Guardiola để Phil Foden, Kyle Walker và John Stones đá chính, giúp Man City áp đảo hoàn toàn Watford.

Trong thời gian bù giờ, Watford suýt có bàn gỡ hòa từ cú sút trúng khung thành thứ 2. Giorgi Chakvetadze dứt điểm nguy hiểm, nhưng Jack Grealish kịp thời cản phá cơ hội của đội khách. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên tới cuối trận, Man City có vé vào vòng 1/8 cúp Liên đoàn. Matheus Nunes nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” nhờ bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Man City tính chi 100 triệu euro mua sao Bayern

Theo các nguồn tin độc quyền tiết lộ với TEAMtalk, Man City đang cân nhắc gửi tới Bayern Munich lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để hỏi mua tiền vệ tấn công Musiala vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid.

Man City coi Musiala là thay thế Kevin De Bruyne, người được cho là sẽ chuyển đến Saudi Arabia vào cuối mùa giải này. Đội chủ sân Etihad tin rằng tuyển thủ Đức sẽ bị hấp dẫn bởi viễn cạnh được làm việc với HLV Pep Guardiola, người có khả năng nâng tầm những ngôi sao.

Xem thêm: Tin Liverpool 4/3: HLV Klopp chia sẻ sau trận thắng Nottingham

Xem thêm: Tin MU 23/4: Chuyên gia cảnh báo ngọc quý Man United

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."