Bóng đá Anh 17/9: Jadon Sancho “trở lại”

17-09-24

Bóng đá Anh 17/9: Jadon Sancho “trở lại”, Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz và Everton mang dáng dấp của một ứng viên xuống hạng là những tin bóng đá quốc tế đáng chú ý hôm nay. Jadon Sancho “trở lại” Vụ chuyển nhượng Sancho từ Manchester United sang Chelsea đã mang tới rất nhiều […]

Bóng đá Anh 17/9: Jadon Sancho “trở lại”, Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz và Everton mang dáng dấp của một ứng viên xuống hạng là những tin bóng đá quốc tế đáng chú ý hôm nay.

Jadon Sancho “trở lại”

Vụ chuyển nhượng Sancho từ Manchester United sang Chelsea đã mang tới rất nhiều ngạc nhiên cho những ai theo dõi bóng đá Anh. Lý do là bởi The Blues đang sở hữu quá nhiều tiền đạo cánh chất lượng. Tuy nhiên, mới qua 1 trận ra sân, Sancho đã chứng minh rằng quyết định của HLV Enzo Maresca là đúng đắn.

Bóng đá Anh 17/9

Sancho toả sáng ở trận đầu tiên cho Chelsea

Đầu hiệp hai trong trận đấu với Bournemouth, nhà cầm quân người Ý quyết định tung Jadon Sancho vào sân thay cho Pedro Neto. Cựu sao Borussia Dormtund sau đó gây ra rất nhiều vấn đề cho hàng thủ của The Cherries bằng khả năng rê bóng ấn tượng. Anh cũng chính là người kiến tạo để Christopher Nkunku ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành 3 điểm.

Bóng đá Anh 17/9: Liverpool tham vọng ký Florian Wirtz

Cùng với Jamal Musiala, Liverpool có tham vọng “gây bão” thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025 khi đưa Florian Wirtz vào kế hoạch. Các quan chức Liverpool đang tính đến cuộc cải tổ mạnh mẽ, trong bối cảnh Mohamed Salah nhiều khả năng rời Anfield khi mùa giải này kết thúc.

Theo cập nhật từ các trang tin bóng đá số – dữ liệu, Liverpool từng tiếp cận Wirtz trong giai đoạn Jurgen Klopp còn tại vị. Khi ấy, cầu thủ người Đức chưa muốn chia tay Bayer Leverkusen. Wirtz không ngừng trưởng thành và cải thiện dưới bàn tay Xabi Alonso, một người cũ tại Anfield. Đây là lý do anh được đánh giá phù hợp với bóng đá và tinh thần Liverpool.

Mức giá chuyển nhượng Wirtz không hề rẻ. CLB đến từ Merseyside sẽ phải chi không thấp hơn 100 triệu euro cho Leverkusen để giành chữ ký tuyển thủ Đức 21 tuổi.

Loading...

Everton mang dáng dấp của một ứng viên xuống hạng

Theo tin bóng đá Anh ngày 17/9, đã 4 vòng đấu diễn ra, nhưng Everton vẫn chưa có được điểm số nào. Cụ thể, thất bại trước Aston Villa với kết quả bóng đá trực tuyến 2-3 vừa qua đã là trận thua thứ tư liên tiếp của The Toffees ở Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó khiến họ có khởi đầu tệ nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh trong 66 năm.

Đoàn quân của huấn luyện viên Sean Dyche từng ở rất gần một suất xuống hạng trong giai đoạn cuối mùa giải trước, nhưng nếu cứ đá thế này thì may mắn sẽ không thể đồng hành với họ trong chiến dịch hiện tại. Có thể khẳng định rằng, cuộc chiến trụ hạng của Everton đã bắt đầu.

Xem thêm: Tin MU 23/4: Chuyên gia cảnh báo ngọc quý Man United

Xem thêm: Bóng đá QT 17/4: Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World Cup

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."