Chuyển nhượng 12/8: Barcelona lên kế hoạch bán 10 cái tên

12-08-24

Chuyển nhượng 12/8: Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ danh sách 10 cầu thủ có nguy cơ cao bị bật bãi khỏi đội hình Barcelona.

Chuyển nhượng bóng đá 12/8: Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ danh sách 10 cầu thủ có nguy cơ cao bị bật bãi khỏi đội hình Barcelona.

Barcelona lên kế hoạch bán 10 cái tên

Tờ Sport đưa tin, HLV Hansi Flick của Barca sẵn sàng bán 10 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024 nhằm có thêm kinh phí tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Theo nguồn tin này, những cái tên trong “danh sách đen” của Barcelona gồm Ilkay Gundogan, Marc Guiu, Estanis Pedrola ,Chadi Riad, Julian Araujo, Clement Lenglet, Mikayil Faye, Raphinha, Ansu Fati, Vitor Roque.

Nguồn tin từ Sport cho hay, Gundogan dù mới gia nhập Barca mùa trước nhưng vẫn có nguy cơ lớn bị đội bóng này đem bán ở mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị phù hợp từ phía các đối tác.

Tiền đạo cánh Ansu Fati được thông báo không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của Barca ở mùa giải mới, bên cạnh cầu thủ người Brazil – Vitor Roque.

Chuyển nhượng 12/8: Barcelona lên kế hoạch bán 10 cái tên

Lãnh đạo Barca hy vọng bán Raphinha sang Saudi Arabia để thu về một khoản tiền cân bằng ngân sách.

Barca mới đây đã hoàn tất thỏa thuận với Aramark – công ty dịch vụ thực phẩm và khách sạn khổng lồ của Mỹ.

Loading...

Theo Mundo Deportivo, với thỏa thuận được công bố, Aramark sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ ăn uống chính thức cho sân Spotify Camp Nou trong tương lai với một chiến lược rõ ràng, đó là liên kết với các ông lớn trong cùng lĩnh vực nhằm có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ của Barca lẫn du khách.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Chelsea xác nhận chia tay Caleb Wiley

Cầu thủ 19 tuổi chỉ mới gia nhập The Blues vào tháng trước từ Atlanta United trước khi đại diện cho Mỹ tại Thế vận hội Olympic ở Paris. Để có được sự phục vụ của Caleb Wiley, Chelsea đã phải chi ra số tiền 8.5 triệu euro.

Wiley gia nhập lò đào tạo đội chủ sân Mercedes-Benz Arena năm 11 tuổi, có cơ hội ra mắt đội 1 đầu mùa bóng năm 2022 và ghi bàn ngay trong trận đầu tiên khi đụng độ đối thủ Sporting Kansas City. Anh là một hậu vệ trái giỏi tấn công, với tốc độ tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 2004 có 77 trận ra sân cho Atalanta, ghi được 6 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Ở cấp độ quốc tế, Wiley ra mắt tuyển Mỹ vào tháng 10/2023 trong trận hòa 1-1 với Mexico

Dù sao, Wiley chỉ là lựa chọn cho tương lai của Chelsea. Cần nhớ rằng, anh vẫn còn hợp đồng kéo dài 6 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sâm Stamford Bridge. Việc The Blues để anh đến Strasbourg theo dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm là điều được dự đoán từ trước.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả bongdaso hàng đầu Việt Nam với tất cả các giải đấu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

Xem thêm: Chuyển nhượng 15/8: Norton-Cuffy chính thức chia tay Arsenal

Xem thêm: Chuyển nhượng 18/7: Ivan Rakitic rời Ả Rập sau nửa năm

Loading...

"Các thông tin về thể thao bóng đá mà chúng tôi cung cấp hàng ngày đều chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất, hãy tham khảo thêm từ các nguồn tin uy tín. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người."